Dịch vụ thay vỏ iPhone 5

Dịch vụ thay vỏ cho iPhone 5, nhằm giúp bạn thay đổi, hay đơn giản là loại bỏ sự đơn điệu bởi chiếc iPhone 5 vỗn dĩ chỉ có 2 màu là đen và trắng. Hoặc đơn giản hơn là bộ vỏ cũ của chiếc iphone của bạn đã bị trầy, móp quá nhiều do thời gian xử dụng va chạm nhiều, bạn muốn thay một bộ vỏ khác để máy lại như mới?

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

  • Thay vỏ mới cho những chiếc iPhone 5 đã cũ, xấu, trầy, móp… Giá 900.000 vnđ- Thay vỏ mạ vàng cho iPhone 5 
  • Thay vỏ màu cho iPhone 5, chúng tôi có đầy đủ các màu xanh, đỏ tím vàng… Giá 900.000vnđ
  • Độ iPhone 5 thành iPhone 5s, bao gồm cả phím home  và camera sau giống iPhone 5s. Giá 1tr


Đến với dịch vụ thay vỏ iPhone 5 của chúng tôi để được phục vụ chu đáo và thuận tiện nhất. Khách hàng chỉ cần ngồi đợi và xem quá trình thay trực tiếp từ 30- 45p là có thể lấy máy ngay.
Tặng kèm dán chống xước 2 mặt sau khi thay xong.
Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ đặc biệt Thay vỏ iphone 5 tại nhà, Alo ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đồ nghề tới phục vụ tận nhà bạn mà không thu thêm bất kỳ phụ phí gì. Áp dụng cho nội thành Hà Nội.
Liên hệ: 221 Khâm Thiên- Đống Đa- Hà Nội - ĐT: 0947- 246- 000

Đăng nhận xét