Thay màn hình iPhone 5 lấy ngay

Hiện nay iPhone 5 đã đươc rất nhiều người sử dụng, và cũng có nhiều lý do khiến màn hình iPhone 5 của bạn bị vênh, rạn nứt, chết điểm hoặc rơi vỡ.
Đến với dịch vụ thay màn hình iPhone 5 lấy ngay của chúng tôi để được thay thế theo phong cách chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.
Quy trình thay thế màn hình iPhone 5 tại chúng tôi:

  • Khách hàng kiểm tra trước màn hình mới, test độ sáng tối, sắc màu
  • Quý khách theo trực dõi quá trình thay thế màn hình. Thời gian thay khoảng 30-45p
  • Sau khi thay xong màn hình mới, quý khách cùng sẽ được kiểm tra lại máy cùng màn hình 1 lần nữa.
  • Dán tem, viết phiếu bảo hành cho quý khách khi hoàn tất.


Các dịch vụ miễn phí đi kèm sau khi thay màn hình iPhone 5:

  • Dán màn hình chống xước 2 mặt trước và sau máy
  • Tải game, ứng dụng, nâng cấp phần mềm nếu khách có yêu cầu.
Phí dịch vụ thay màn hình:
  • Màn hình chính hãng theo máy: 2 300 000 vnd
  • Màn hình iPhone 5 loại xịn: 1 800 000 vnđ
Để thuận tiện nhất cho khách hàng và khẳng định chất lượng phục vụ, chúng tôi nhận thay màn hình iPhone 5 tại nhà quý khách hàng. Quý khách chỉ cần gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đem đồ nghề tới tận nhà và thay tại nhà cho quý khách.
Liên hệ: 
Bệnh viện smartphone
ĐC: 221 Khâm Thiên- Đống Đa- Hà Nội
ĐT: 09477 98894
web: http://benhviensmartphone.com

Đăng nhận xét